GATULINE EXPRESSION AF
top of page
Search
  • admin

GATULINE EXPRESSION AF

Fast track smoothing สารออกฤทธิ์ที่มุ่งเน้นลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น อย่างเป็นไปได้ (A targeted anti-wrinkle ingredient: the reliable option for smoother skin)





ผิวหน้าของเราอยู่ภายใต้การแสดงอารมณ์และความเครียดจากสภาวะแวดล้อม (environmental stress) ซึ่งส่งผลให้กลายเป็น“expression lines” หรือริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงความรู้สึก โดยมักพบบริเวณ หน้าผาก ระหว่างคิ้ว หางตา และ มุมปาก ซึ่งริ้วรอยเหล่านี้เป็นผลจากการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้านับพันครั้งในแต่ละวันโดยอย่างไม่ได้ตั้งใจ (daily involuntary micro-contractions) และหลีกเลี่ยงไม่ได้ทำให้เกิดเป็นริ้วรอยลึกที่เห็นอย่างชัดเจน





GATULINE EXPRESSION AF สารออกฤทธิ์ผลิตขึ้นจากธรรมชาติซึ่ง มีความปลอดภัย โดยเป็นสารสกัดที่ได้จากพืช Acmella oleracea ซึ่งเป็นพืชที่ปลูกอยู่ในเขตร้อน ให้ผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอยได้อย่างรวดเร็ว (rapid results) เหมาะกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ


GATULINE EXPRESSION AF มีการทำงานที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็ว (Quick action) โดยจากการศึกษาประสิทธิภาพทั้งแบบ in vitro และ in vivo พบว่า GATULINE EXPRESSION AF ให้ผลในการจากการหดตัวของกล้ามเนื้อได้อย่างทันทีทันใด (immediately limits micro-contractions) จึงช่วยลดสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอยลึกและรุนแรงขึ้น


GATULINE EXPRESSION AF ให้ การลดริ้วรอยได้อย่างน่าอัศจรรย์ (Spectacular reduction of wrinkles) ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (significantly smoother skin)

จากการศึกษาพบว่าส่วนประกอบสำคัญหลักของพืช Acmella oleracea คือ สารกลุ่ม isobutylamides ของ polyenic และ polyenynic acids ซึ่งในโมเลกุลเหล่านี้ได้ มีการระบุถึง spilanthol หรือ (E,Z,E)-N-2-isobutyl-2,6,8-decatrienamideซึ่งเป็นโมเลกุลหลักที่มีผลต่อประสิทธิภาพของ GATULINE EXPRESSION AF






187 views0 comments
bottom of page