สารสกัดบำรุงผิวจากท้องทะเล
top of page
Search
  • admin

ปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากทะเล

วันนี้ทิฟฟี่จะพาทุกๆคนมารู้จักกับสารสกัดที่ได้จากทะเลกันค่ะ พร้อมดำดิ่งไปใต้ทะเลด้วยกันรึยังคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยค่า




Plankton Artemia Extract

สารสกัดจากแพลงตอน สายพันธุ์ Artemia Salina โดยจุดเด่นของแพลงตอนชนิดนี้ จะสะสมสาร Diguanoside tetraphosphate (DT)สาร ในระดับที่ไม่ต่ำกว่า 145mg/Kg ซึ่งเหมาะกับการใช้เป็นส่วนผสมทำหน้าที่ anti-pollution ทำหน้าที่ปกป้อง DNA จากการถูกทำลายหรือปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมต่างๆได้เป็นอย่างดี




Palmaria Palmata Extract

สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (Palmaria Palmata) ให้ประโยชน์หลักคือกระตุ้น blood microcirculation ทำให้เกิดประโยชน์ต่างๆต่อผิวดังนี้

1.ให้ผิวมีสุขภาพดี แข็งแรง ด้วยกระบวนการตามธรรมชาติ เหมือนเลือกไหลเวียนได้ดี

2.ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ด้วยกระบวนการตามธรรมชาติ เมื่อมีสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น (ในกรณีใช้รอบดวงตา จะช่วยลดรอยดำรอบดวงตา เนื่องจาก dark-circle เกิดจากการไหลเวียนของเลือดไม่ดี)

3.สามารถใช้ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆในกลุ่ม slimming agent เพื่อลด cellulite ใต้ผิว

4.ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์รักษา rosacea ซึ่งจะช่วยให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

5.ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์รักษาเส้นเลือดขอด ซึ่งจะช่วยให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีขึ้น




Salmon Roe Extract

สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอนมีส่วนประกอบไปด้วยกรดไขมันจำเป็น วิตามิน โปรตีน Peptides เกลือแร่ และAmino acids ต่าง ๆ อย่างหลากหลาย ซึ่งส่วนประกอบต่าง ที่ได้กล่าวมาแล้วนั้น เป็นการรวมตัวของสารออกฤทธิ์โดยการไปกระตุ้นผิวหนังในระดับเซลล์ และย้อนกลับกลไกที่ทำให้เกิดการเหี่ยวย่นขึ้น ช่วยลดเลือนรอยตีนกาและริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ร่างกายเราแก่ลง การทำงานของเซลล์ผิวหนังทำงานได้น้อยลง ส่งผลให้เกิดการลดการสร้าง collagen, elastin, และลดจำนวนของเซลล์ที่สร้าง collagen




Caviar Extract

สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ อุดมไปด้วย amino acids 19ชนิด วิตามิน แร่ธาตุ และกรดไขมันที่จำเป็นต่างๆ เช่น omega 3, omega 6 จึงมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อผิว ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพผิวเซลล์ผิว การปกป้องผิวจากมลภาวะเพิ่มความแข็งแรง และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่




Fucus Film™

สารสกัด จากสาหร่าย fucus vesiculosus extract หรือ Bladderwrack ซึ่งเป็นสาหร่ายสีน้ำตาล มีคุณสมบัติ สามารถสร้างฟิล์มบางๆ ให้กับผิว เรียกว่า Hydrolipidic Film ซึ่งเป็นเนื้อฟิล์มที่ประกอบด้วยทั้ง น้ำ และ ไขมัน มีความคล้ายคลึงกับผิวสามารถเคลือบปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมได้ดี




Wakame Extract (Brown Sea Weed)

สาหร่ายวากาเมะ ทะเล (หรือเรียกว่า Sea Mustard หรือ Brown Sea Weed) นำไปบ่ม (ferment) ด้วย Lactobacillus และสกัด เพื่อให้ได้สาร active ที่สำคัญ ที่ให้ผลด้านการลดริ้วรอย ช่วยยกกระชับ ให้ผิวตึง ประกอบด้วย Fucoxanthin ปริมาณสูง




Sea Kelp Extract

สารสกัดสาหร่ายใต้ทะเล ประกอบด้วยสารอาหารมากมายได้แก่ Fucoidan, Cysteine, Lysine, Aspartic, Glutamic, Proline, Methionine, Tryptophane, Arginine, และ Ornithine มีคุณสมบัติสามารถคงสมดุลให้แก่ทุกประเภทผิวพรรณ ทำให้ผิวที่แพ้ง่าย แข็งแรงขึ้น และยังช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับโครงสร้างเซลล์ผิวได้ สุขภาพผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ชะลอการเสื่อมสภาพของเนื้อเยื่อต่างๆ พร้อมกระตุ้นเซลล์ผิว เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเส้นเลือดฝอยใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งมีเลือดฝาด มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูมีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น ซ่อมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และคงความอ่อนเยาว์ของผิว นอกจากนี้ยังสามารถใช้บำรุงผมได้ให้ผมนุ่ม เงางาม และหนาขึ้น




Green Caviar Extract หรือ องุ่นทะเล (Umi-budou )หรือ คาเวียว์สีเขียว มันคือสาหร่ายทะเลที่เกิดตามธรรมชาติแถบโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น และในประเทศฟิลิปปินส์ สารสกัดจาก Green Caviar Extract ช่วยฟื้นฟูผิว ซ่อมแซมผิวช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา แข็งแรง เติมเต็มความชุ่มชื้นจากภายใน ช่วยลดเลือน เติมเต็มริ้วรอบ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยเพิ่มความกระชับให้ผิว ให้ผิวหนังดูเรียบเนียนชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และดูอ่อนเยาว์ขึ้น





Tuna Tears Extract สารสกัดที่ได้จากน้ำในลูกตาปลาทูน่าครีบสีน้ำเงิน ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันผิว ช่วยปรับสภาพให้ผิวชุ่มชื่นยาวนาน มีส่วนประกอบ Glycosamino Glycan, Chondroitin, และ Hyarulonic acid เพื่อกระตุ้นการผลัดเซลผิวได้ดี ทำให้ผิวนุ่มฟู Glucoronic acid ช่วยป้องกันเรื่อง Anti-agingและมี collagen เป็นส่วนประกอบ ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันผิว






Jellyfish Extract สารสกัดแมงกะพรุนเป็นแหล่งคอลลาเจนจากธรรมชาติ สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และปลอดภัย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ริ้วรอยต่างๆดูลดเลือนลงและกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ




Jeju Red Sea Cucumber Extract ปลิงทะเลสีแดงจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้ เป็นปลิงทะเลที่มีสีแดง มีลักษณะเป็นทรงกระบอกยาว และมีเดือยยาวรอบหลังของมัน ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว Anti-inflammatoryช่วยลดการอักเสบของสิว เพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ




Beauty Black & Beauty White

สารสกัดไข่มุกดำและไข่มุกขาวจากประเทศเกาหลี ช่วยให้ริ้วรอยและดูตื้นขึ้น ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูเรียบเนียน






529 views0 comments
bottom of page